Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Đỗ Họa Mi-
dc.date.accessioned2016-12-05T09:39:50Z-
dc.date.available2016-12-05T09:39:50Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2826-
dc.description.abstractTrên cơ sở các lý luận về truyền thông và xây dựng thương hiệu, luận văn sẽ phân tích thực trạng các hoạt động truyền thông của HNBVN liên quan đến việc xây dựng thương hiệu và hình ảnh của Hội. Tiếp đó, luận văn sẽ đề ra các giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu của HNBVN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectHội nhà báovi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleỨng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Do Hoa My.pdf1.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.