Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2826
Title: Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt Nam
Authors: Nguyễn, Đỗ Họa Mi
Advisor: Đinh, Thị Thúy Hằng
Keywords: Quan hệ công chúng;Thương hiệu;Xây dựng;Hội nhà báo;Việt Nam
Issue Date: 2013
Publisher: H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Trên cơ sở các lý luận về truyền thông và xây dựng thương hiệu, luận văn sẽ phân tích thực trạng các hoạt động truyền thông của HNBVN liên quan đến việc xây dựng thương hiệu và hình ảnh của Hội. Tiếp đó, luận văn sẽ đề ra các giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu của HNBVN.
URI: http://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2826
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Do Hoa My.pdf1.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.