Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh Thị Mỹ Loan ch.b-
dc.date.accessioned2016-05-12T08:25:37Z-
dc.date.available2016-05-12T08:25:37Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2754-
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 5 chương: Chương 1: Những vấn đề chung về quảng cáo cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường; Chương 2: Pháp luật cạnh tranh điều chỉnh hoạt động quảng cáo; Chương 3: Tổng quan về hoạt động quảng cáo tại Việt Nam; Chương 4: Các quy định về quảng cáo trong pháp luật cạnh tranh Việt Nam; Chương 5: Phương hướng hoàn thiện các quy định của pháp luật cạnh tranh điều chỉnh quảng cáo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Lao động - Xã hội.- 407tr.vi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectCạnh tranhvi
dc.titleQuảng cáo dưới góc độ cạnh tranhvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh.pdf16.56 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.