Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMartin Roll-
dc.contributor.otherBảo Bình dịch-
dc.date.accessioned2016-05-12T08:09:45Z-
dc.date.available2016-05-12T08:09:45Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2752-
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về người tiêu dùng, thị trường châu Á và những nỗ lực xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp. Phân tích chi tiết những chiến lược và hoạt động để xây dựng, quản trị và thúc đẩy mạnh mẽ hơn thương hiệu châu Á trong tương lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Lao động - Xã hội.- 412tr.vi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectChâu Ávi
dc.titleChiến lược thương hiệu châu Á: Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnhvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
chiến lược thương hiệu châu á.pdf29.75 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.