Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Chí Trung-
dc.date.accessioned2016-05-10T09:18:11Z-
dc.date.available2016-05-10T09:18:11Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.isbn9786046209805-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2727-
dc.description.abstractKhái quát về lý luận kinh tế học truyền thông và cấu trúc thị trường, đối tượng tiêu thụ, cạnh tranh trên thị trường truyền thông. Trình bày về truyền hình như một ngành công nghiệp và tiến trình thị trường hoá lĩnh vực truyền hình tại Việt Nam, cùng các giai đoạn khởi đầu hoạt động xã hội hoá truyền hình và xu hướng phát triển trong những năm tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Đại học Quốc gia Hà Nội.-255tr.vi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.titleTìm hiểu kinh tế truyền hìnhvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tìm hiểu kinh tế truyền hình.pdf10.71 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.