Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Hồng-
dc.date.accessioned2014-02-26T03:07:12Z-
dc.date.available2014-02-26T03:07:12Z-
dc.date.issued2012.-138tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/269-
dc.description.abstractLuận văn chỉ ra thực trạng của công tác phát triển thương hiệu hàng dệt may của Vinatex tại thị trường nội địa, đặc biệt tại các doanh nghiệp thành viên có làm hàng nội địa và có chủng loại sản phẩm riêng biệt. Từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm dệt may thời trang của Vinatex tại thị trường trong nước.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectDệt mayvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleHoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của Vinatex tại thị trường nội địavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Vinh Hong.pdf1.44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.