Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đậu Ngọc Đản-
dc.contributor.authorPhạm Thu Thủy-
dc.date.accessioned2016-03-18T01:37:08Z-
dc.date.available2016-03-18T01:37:08Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2698-
dc.description.abstractNghiên cứu về sự hình thành, phát triển và việc quảng bá của các chương trình truyền hình; Phân tích điểm mạnh, điểm tồn tại và hạn chế của Tạp chí Truyền hình và Báo điện tử Đài Truyền hình Việt Nam trong việc quảng bá các chương trình Truyền hình; Phân tích tầm quan trọng của việc quảng bá các chương trình Truyền hình Việt Nam để độc giả, đặc biệt là độc giả là cán bộ công tác tại Đài truyền hình Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của việc quảng bá chương trình truyền hình, để từ đó có thể tìm ra hướng quảng bá một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất; Đề xuất một số giải pháp tăng cường hoạt động quảng bá chương trình truyền hình thông qua các kênh truyền thông của Đài truyền hình Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectChương trình truyền hìnhvi
dc.subjectTạp chívi
dc.subjectBáo mạng điện tửvi
dc.subjectĐài truyền hình Việt Namvi
dc.titleQuảng bá chương trình truyền hình trên tạp chí Truyền hình và báo điện tử Đài truyền hình Việt Nam (Khảo sát từ 6/2012 đến 6/2013)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thu Thủy.pdf1.76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.