Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2014-02-26T03:01:53Z-
dc.date.available2014-02-26T03:01:53Z-
dc.date.issued2012.-146tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/267-
dc.description.abstractDựa trên cơ sở thực tiễn về lý thuyết và ứng dụng, mục đích của luận văn mong muốn đưa ra những lý thuyết cơ bản nhất về quảng cáo trên điện thoại di động là cơ sở cho việc khảo sát hoạt động của quảng cáo trên điện thoại di động tại nước ta hiện nay. Từ đó có thể đưa ra dự báo về các xu hướng phát triển của quảng cáo trên điện thoại di động tại Việt Nam cũng như những kiến nghị và đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này trong thực tiễn.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectĐiện thoại di độngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleXu hướng phát triển quảng cáo trên điện thoại di động tại Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thuy Duong.pdf2.56 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.