Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorLê, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-03-10T01:17:21Z-
dc.date.available2016-03-10T01:17:21Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2643-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hoá lý thuyết và cơ sở thực tiễn của vấn đề báo chí truyền thông, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, luận văn phân tích, đánh giá thực trạng vai trò của các sản phẩm báo chí thuộc diện khảo sát trong việc truyền thông, quảng bá sản phẩm nông nghiệp của địa phương hiện nay đề xuất giải pháp đổi mới phương thức truyền thông, quảng bá sản phẩm nông nghiệp địa phương trên báo chí ĐBSCL hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCần Thơ, Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectĐồng bằng Sông Cửu Longvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectNông nghiệpvi
dc.titleBáo chí Đồng bằng Sông Cửu Long với vấn đề truyền thông, quảng bá sản phẩm nông nghiệp địa phương (Khảo sát Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình Hậu Giang Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang, năm 2014)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Minh Tuan.pdf1.04 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.