Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Lợi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Hà-
dc.date.accessioned2014-02-25T09:06:22Z-
dc.date.available2014-02-25T09:06:22Z-
dc.date.issued2012.-114tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/262-
dc.description.abstractĐưa ra cái nhìn tổng quan về thực trạng phát triển thương hiệu tại Việt Nam nói chung, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng thông qua mô hình Groupon. Đánh giá thái độ của người sử dụng đối với mô hình cũng như quan điểm của nhà cung ứng đối với mô hình Groupon. Thông qua nghiên cứu hướng phát triển mô hình Groupon trong nước và quốc tế, đưa ra những xu hướng của phát triển thương hiệu thông qua mô hình Groupon trong thương mại điện tử tại Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titlePhát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua mô hình GROUPONvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Hai Ha.pdf2.52 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.