Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn Đức Dũng-
dc.contributor.authorHoàng Hà Dung-
dc.date.accessioned2016-03-09T03:07:52Z-
dc.date.available2016-03-09T03:07:52Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2625-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu các lý luận về PR, đặc biệt là PR nội bộ và khảo sát, phân tích thực trạng hoạt động PR nội bộ tại các doanh nghiệp đã chọn, đề tài nghiên cứu này sẽ chỉ ra tầm quan trọng và những vấn đề còn tồn tại, từ đó đề xuất các giải pháp, kiến nghị cụ thể nhằm tổ chức hiệu quả hơn các hoạt động PR nội bộ trong các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội dung số.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectNội dung sốvi
dc.titleHoạt động PR nội bộ của các doanh nghiệp nội dung số tại Việt Nam (Khảo sát tại công ty Sunnet và VTC intecom từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Hà Dung QHCC.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.