Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Ngọc-
dc.date.accessioned2014-02-25T09:01:40Z-
dc.date.available2014-02-25T09:01:40Z-
dc.date.issued2012.-106tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/260-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu và phân tích cơ chế hoạt động, cơ chế tác động, cơ chế lan truyền và tạo hiệu ứng truyền thông của một số MXH trên thế giới và tại Việt Nam. Trên cơ sở đó, luận văn cũng sẽ phân tích các xu hướng sử dụng MXH ở Việt Nam và đề xuất các giải pháp giúp cho các nhà truyền thông, các nhà tiếp thị lựa chọn phương án sử dụng MXH hiệu quả.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectChiến dịch truyền thôngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleMột số kinh nghiệm sử dụng mạng xã hội trong các chiến dịch truyền thông tích hợp của doanh nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_Anh Ngoc_23012013.pdf2.76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.