Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2449
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS, TS. Đặng, Hữu Toàn-
dc.contributor.authorVũ, Việt Hùng-
dc.date.accessioned2016-02-19T09:03:47Z-
dc.date.available2016-02-19T09:03:47Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2449-
dc.description.abstractLuận văn góp phần làm rõ triết lý giáo dục của Rousseau trong tác phẩm “Émile hay là về giáo dục” để trên cơ sở đó, đánh giá giá trị và hạn chế trong tư tưởng giáo dục của ông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectTriết lívi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectJ.J.ROUSSEAUvi
dc.titleTriết lý giáo dục của J.J.Rousseau trong tác phẩm "Esmile hay là về giáo dục"vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Triết học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV VŨ VIỆT HÙNG.pdf1.09 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.