Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2445
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Nguyễn, Đức Luận | - |
dc.contributor.author | Phạm, Bá Thịnh | - |
dc.date.accessioned | 2016-02-19T08:49:08Z | - |
dc.date.available | 2016-02-19T08:49:08Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2445 | - |
dc.description.abstract | khái quát quan điểm của chủ nghĩa Mác - Lênin về chủ thể nhận thức và vai trò của chủ thể trong quá trình nhận thức; làm rõ tính đặc thù của học viên hệ Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính với tư cách là chủ thể trong học tập. Làm rõ phát huy vai trò chủ thể nhận thức; sự cần thiết và những yêu cầu cơ bản để phát huy vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của học viên hệ Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính. Ba là, làm rõ sự cần thiết và vai trò phát huy vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của học viên hệ Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính ở Thanh Hóa hiện nay. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy một cách có hiệu quả vai trò chủ thể nhận thức trong trong học tập của học viên hệ Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính ở Thanh Hoá hiện nay. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Học viện Báo chí và Tuyên truyền | vi |
dc.subject | Vai trò | vi |
dc.subject | Chủ thể | vi |
dc.subject | Nhận thức | vi |
dc.subject | Học tập | vi |
dc.subject | Học viên | vi |
dc.subject | Lí luận chính trị | vi |
dc.subject | Thanh Hóa | vi |
dc.title | Phát huy vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của học viên hệ trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính ở Thanh Hóa hiện nay | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | LV chuyên ngành Triết học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LV Nguyễn Bá Thịnh (nộp lưu).pdf | 1.4 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.