Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thị Hồng Nam-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hằng-
dc.date.accessioned2016-02-17T08:44:04Z-
dc.date.available2016-02-17T08:44:04Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2417-
dc.description.abstractLuận văn Khái quát cơ sở lý thuyết về quan hệ công chúng, việc ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu, thương hiệu trường đại học. Tổng quan về nhà trường, chiến lược thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Thực trạng ứng dụng các hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đề xuất giải pháp phát triển bền vững thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ứng dụng các hoạt động quan hệ công chúng, trong đó nhấn mạnh đến giải pháp ứng dụng quan hệ cộng đồng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTrường Đại học công nghiệp Hà Nộivi
dc.titleỨng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyễn thị hằng.pdf3.79 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.