Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2417
Title: Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)
Authors: Nguyễn Thị Hằng
Advisor: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
Keywords: Ứng dụng;Quan hệ công chúng;Xây dựng;Phát triển;Thương hiệu;Trường Đại học công nghiệp Hà Nội
Issue Date: 2015
Publisher: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Luận văn Khái quát cơ sở lý thuyết về quan hệ công chúng, việc ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu, thương hiệu trường đại học. Tổng quan về nhà trường, chiến lược thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Thực trạng ứng dụng các hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đề xuất giải pháp phát triển bền vững thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ứng dụng các hoạt động quan hệ công chúng, trong đó nhấn mạnh đến giải pháp ứng dụng quan hệ cộng đồng.
URI: http://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2417
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyễn thị hằng.pdf3.79 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.