Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương Thị Kiên-
dc.contributor.authorThái Thu Quyên-
dc.date.accessioned2016-01-27T14:03:14Z-
dc.date.available2016-01-27T14:03:14Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2394-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa những vấn đề lý luận về quảng bá du lịch quốc gia thông qua các chiến dịch truyền thông, khảo sát thực trạng quảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua các chiến dịch truyền thông “Dynamic Korea” và “Imagine your Korea”, tác giả luận văn rút ra bài học kinh nghiệm và đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông cho du lịch Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectHàn Quốcvi
dc.subjectChiến dịch truyền thôngvi
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua các chiến dịch truyền thông: thực tiễn và những bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam hiện nay (Khảo sát 2 chiến dịch truyền thông “Dynamic Korea” và “Imagine your Korea” từ năm 2010 đến năm 2014)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan Van Thai Thu Quyen.pdf2.96 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.