Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2392
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đinh Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorLương Huyền Châu-
dc.date.accessioned2016-01-27T13:41:53Z-
dc.date.available2016-01-27T13:41:53Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2392-
dc.description.abstractLuận văn phân tích các hoạt động quảng bá, xây dựng phát triển thương hiệu đã được thực hiện nhằm khắc phục hậu quả, quảng bá thương hiệu sau khủng hoảng diễn ra ở 3 doanh nghiệp lựa chọn: Massan Group, TH- True Milk và công ty TNHH Mạnh Cầmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleHoạt động quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sau khủng hoảng (Khảo sát TH- True Milk, Masan Group và công ty TNHH Mạnh Cầm)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Luong Huyen Chau.pdf1.54 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.