Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đỗ Chí Nghĩa-
dc.contributor.authorĐỗ Thị Hòa-
dc.date.accessioned2016-01-27T06:32:07Z-
dc.date.available2016-01-27T06:32:07Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2378-
dc.description.abstractLuận văn hệ thống các lý luận chung về truyền thông nói chung và về PR nói riêng, đồng thời nghiên cứu chuyên sâu về việc ứng dụng PR vào hoạt động quảng bá sản phẩm game online Tam Quốc VTC và Vua Bóng Rổ, từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá hiệu quả của ứng dụng này trong kế hoạch quảng bá game online tại VTC. Luận văn cũng nhằm đưa ra một số đề xuất mang tính khả thi để mang lại hiệu quả cao hơn trong việc quảng bá sản phẩm game online tại VTC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectGame Onlinevi
dc.subjectMạng máy tínhvi
dc.subjectTổng Công ty đa phương tiệnvi
dc.titleỨng dụng PR trong hoạt động quảng bá sản phẩm game online tại Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC) (Khảo sát chiến dịch truyền thông hai game online Tam Quốc VTC và Vua Bóng Rổ)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỖ THỊ HÒA.pdf1.77 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.