Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Chí Nghĩa-
dc.contributor.authorĐào, Nguyên Tùng-
dc.date.accessioned2016-01-11T02:19:56Z-
dc.date.available2016-01-11T02:19:56Z-
dc.date.issued2013.-109tr.-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2114-
dc.description.abstractQua nghiên cứu thực trạng sử dụng PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của Tập đoàn FPT, công trình đưa ra những đánh giá về ưu điểm, hạn chế trong hoạt động, từ đó đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng PR trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectVai tròvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTập đoàn FPTvi
dc.titleVai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dao Nguyen Tung.pdf877.66 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.