Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2114
Title: Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPT
Authors: Đào, Nguyên Tùng
Advisor: Đỗ, Chí Nghĩa
Keywords: Vai trò;Quan hệ công chúng;Xây dựng;Quảng bá;Thương hiệu;Tập đoàn FPT
Issue Date: 2013
Publisher: H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Series/Report no.: Phòng đọc Mở;
Abstract: Qua nghiên cứu thực trạng sử dụng PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của Tập đoàn FPT, công trình đưa ra những đánh giá về ưu điểm, hạn chế trong hoạt động, từ đó đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng PR trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp.
URI: http://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2114
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dao Nguyen Tung.pdf877.66 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.