Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thuý Hằng-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hải Đăng-
dc.date.accessioned2016-01-11T02:13:46Z-
dc.date.available2016-01-11T02:13:46Z-
dc.date.issued2013.-110tr.-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2113-
dc.description.abstractĐề tài tổng hợp, giới thiệu, nghiên cứu và phân tích các dạng quảng cáo mới ứng dụng công nghệ trên truyền hình và báo mạng điện tử tại Việt Nam. Nghiên cứu cũng sẽ phân tích tác động của các quảng cáo đó, dự báo xu hướng quảng cáo ở Việt Nam đồng thời đưa ra các giải pháp giúp cho các nhà quảng cáo đưa ra các ấn phẩm quảng cáo hiệu quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectỨng dụng công nghệvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.subjectBáo điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleCác dạng quảng cáo ứng dụng công nghệ trên truyền hình và báo mạng điện tử tại Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Do Thi Hai Dang.pdf2.65 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.