Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorIu. A. Suliaginvi
dc.date.accessioned2015-12-17T09:40:04Z-
dc.date.available2015-12-17T09:40:04Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1743-
dc.descriptionH.: Thông tấn, 2004.vi
dc.description.abstractKhái niệm, bản chất, các hình thức và thể loại chính của quảng cáo. Các công cụ quảng cáo. Ngôn ngữ và phong cách của quảng cáo. Tổ chức và kế hoạch quảng cáo. Một số yếu tố tâm lý - giáo dục học...vi
dc.language.isovivi
dc.titleNghề quảng cáovi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
000000146017.pdf8.13 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.