Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhilip, Kotlervi
dc.date.accessioned2015-12-17T09:37:33Z-
dc.date.available2015-12-17T09:37:33Z-
dc.date.issued2003vi
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1722-
dc.descriptionHà Nội: Thống kê, 2003.vi
dc.description.abstractNhững hiểu biết về quản lý marketing. Phân tích các cơ hội marketing. Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường tiêu thụ. Hoạch định chiến lược marketing. Xây dựng các chương trình marketing. Tổ chức thực hiện và kiểm tra các nỗ lực marketing.vi
dc.language.isovivi
dc.titleQuản trị marketing = Marketing managementvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000065074.pdf61.69 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.