Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Đoàn Lâm-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Vui-
dc.date.accessioned2014-02-20T08:23:35Z-
dc.date.available2014-02-20T08:23:35Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/141-
dc.description.abstractLuận văn tìm hiểu cơ sở lí luận về quảng bá sách phục vụ công tác thông tin đối ngoại của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế;tình hình xuất khẩu sách tại Việt Nam qua khảo sát tại Nhà Xuất bản Thế Giới và Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sách báo Xunhasaba;các kênh quảng bá sách Việt Nam ra nước ngoài; Từ đó đi đến những giải pháp nhằm tăng cường quảng bá sách Việt Nam ra nước ngoàitrong bối cảnh hội nhập quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectSáchvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectNước ngoàivi
dc.subjectHội nhập quốc tếvi
dc.titleQuảng bá sách Việt Nam ra nước ngoài trong bối cảnh hội nhập quốc tếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Xuất bản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van hoan chinh.pdf597.31 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.