Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Minh Sơn-
dc.contributor.authorVũ, Tiến Sơn-
dc.date.accessioned2015-11-06T13:25:47Z-
dc.date.available2015-11-06T13:25:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1397-
dc.description.abstractLuận văn phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn về quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tế bằng trang thông tin điện tử; Làm rõ thực trạng sử dụng trang thông tin điện tử vào quảng bá các trường đại học khối ngành kinh tế, qua khảo sát Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân; Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu của các đại học khối ngành kinh tế trên trang thông tin điện tử.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectSử dụngvi
dc.subjectTrang tinvi
dc.subjectTin điện tửvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTrường đại họcvi
dc.titleSử dụng trang thông tin điện tử trong quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu Tien Son.pdf1.78 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.