Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1390
Title: Phát triển thương hiệu báo điện tử Vietnamplus và Vietnamnet trên mạng xã hội facebook và Youtube
Authors: Nguyễn, Quỳnh Trang
Advisor: Vũ, Thị Kim Hoa
Keywords: Phát triển;Thương hiệu;Báo điện tử;Mạng xã hội;Facebook;Youtube;Vietnamplus;Vietnamnet
Issue Date: 2015
Publisher: H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Series/Report no.: Phòng đọc Mở;
Abstract: Luận văn hệ thống hoá cơ sở lý luận về thương hiệu, phát triển thương hiệu, phát triển thương hiệu báo điện tử trên mạng xã hội; Nghiên cứu thực trạng thế mạnh và điểm yếu của VietnamPlus và Vietnamnet trong việc phát triển thương hiệu qua mạng xã hội Facebook và Youtube thông qua các bài học kinh nghiệm từ các trang thông tin điện tử hoặc các cơ quan truyền thông khác; Dựa vào kết quả phân tích, chỉ ra những ưu điểm hạn chế của phát triển thương hiệu trên các mạng xã hội Facebook và YouTube; Dự báo xu hướng và đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển thương hiệu của VietnamPlus và Vietnamnet trên các mạng xã hội Facebook và YouTube.
URI: http://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1390
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Quynh Trang.pdf2.09 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.