Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1386
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Văn An-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Lan-
dc.date.accessioned2015-11-06T12:42:45Z-
dc.date.available2015-11-06T12:42:45Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1386-
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về quảng bá hình ảnh, phân tích và đánh giá thực trạng quảng bá hình ảnh Trà Thái Nguyên qua Festival Trà Thái Nguyên Việt Nam năm 2011 và 2013, tác giả luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tổ chức Festival Trà trong thời gian tới, thông qua đó đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Trà Thái Nguyên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectHình ảnhvi
dc.subjectTràvi
dc.subjectThái Nguyênvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuảng bá hình ảnh trà Thái Nguyên qua các "festival trà Thái Nguyên Việt Nam" năm 2011, 2013vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Phuong Lan.pdf2.07 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.