Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Dũng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2015-11-06T12:31:48Z-
dc.date.available2015-11-06T12:31:48Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1383-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa lý luận về truyền thông và quan hệ công chúng, nghiên cứu, đánh giá, phân tích làm rõ thực trạng xử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của ngành, từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả xử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectXử lí thông tinvi
dc.subjectPhản hồivi
dc.subjectNhân dânvi
dc.subjectBộ Y tếvi
dc.titleXử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoang Thi Thom.pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.