Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1271
Title: | Giáo trình giáo dục học, Tập 2 |
Keywords: | Giáo trình;Giáo dục học |
Issue Date: | 2014 |
Publisher: | H.: Đại học Sư phạm, 208 tr |
Abstract: | Nội dung cuốn sách: Phần thứ ba: LÍ LUẬN GIÁO DỤC. Chương XII. QUÁ TRÌNH GIÁO DỤC: Khái niệm quá trình giáo dục; Bản chất và đặc điểm của quá trình giáo dục; Động lực và các khâu của quá trình giáo dục; Tự giáo dục và giáo dục; Chương XIII, NGUYÊN TẮC GIÁO DỤC: Khái niệm, nguyên tắc giáo dục; Hệ thống các nguyên tắc giáo dục. Chương XIV, NỘI DUNG GIÁO DỤC: Những nội dung giáo dục cơ bản trong nhà trường; Những nội dung giáo dục mới. Chương XV, PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC: Khái niệm và đặc điểm của phương pháp giáo dục; Hệ thống các phương pháp giáo dục; Lựa chọn các phương pháp giáo. Chương XVI, MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC: Giáo dục gia đình; Giáo dục; Giáo dục xã hội; Một số giải pháp phối hợp giáo dục giữa các môi trường giáo dục; Phần thứ tư: QUẢN LÍ GIÁO DỤC TRONG NHÀ TRƯỜNG; Chương XVII, MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ QUẢN LÍ NHÀ TRƯỜNG, Quản lí nhà trường; Bộ máy quản lí trường phổ thông; Nội dung và phương pháp quản lí nhà trường; Nhà trường Việt Nam hiện nay và vai trò của hiệu trưởng trong quản lí nhà trường; Chương XVIIII.LAO ĐỘNG SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC, Lao động sư phạm của giáo viên trong nhà trường; Hoạt động giáo dục ở trường Trung học; Chương XIX, CÔNG TÁC CỦA GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG, Vai trò, chức năng và nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm; Giáo viên chủ nhiệm lớp với việc xây dựng tập thể học sinh; Xây dựng kế hoạch chủ nhiệm lớp; Những yêu cầu đối với người giáo viên chủ nhiệm lớp |
URI: | http://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1271 |
Appears in Collections: | Giáo trình |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GT giáo dục học T2.pdf | 29.15 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.