Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorN.D.Eriasvili-
dc.date.accessioned2015-09-18T03:08:55Z-
dc.date.available2015-09-18T03:08:55Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/1257-
dc.description.abstractNội dung cuốn sách đề cập tới hoạt động xuất bản trong điều kiện kinh tế thị trường. Trên cơ sở thực tiễn tình hình xuất bản ở Nga, và tham khảo tình hình kinh doanh sách báo ở Mỹ và một số nước khác, tác giả đã phân tích tỉ mỉ, công phu về nghiệp vụ xuất bản, thị trường sách báo, cách tiếp thị, từ đó đúc kết thành quan điểm, phương pháp, nguyên tắc, hình thức kinh doanh sách báo trong điều kiện cạnh tranh. Một điều quan trọng được rút ra và khẳng định là để cho hoạt động xuất bản có được những kết quả tốt, đúng phương hướng, các nhà xuất bản nhất thiết phải có phương pháp quản lý, tổ chức, tiếp thị hiệu quả, để tạo ra những ấn phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gỉới độc giả khác nhau.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Thông tấn, 526 trvi
dc.subjectXuất bảnvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleXuất bản: Quản trị và marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Xuất bản quản trị và marketing.pdf37.23 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.