Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vinh Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2024-10-29T06:54:51Z-
dc.date.available2024-10-29T06:54:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11711-
dc.description.abstractThực tế hiện nay, môi trường thương mại tại Việt Nam thường không ổn định vì bị ảnh hưởng từ khá nhiều yếu tố khác nhau. Điều này không ngừng gây khó khăn cho công tác quản lý của Nhà nước mà còn gây rất nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư. Bài viết phân tích về các yếu tố tác động đến môi trường thương mại tại Việt Nam, từ đó, chỉ ra các hạn chế và đề xuất một số kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherQuản lý Nhà nướcvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước, Số 1(312), tr.89-93.;-
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectHạn chếvi
dc.subjectKiến nghịvi
dc.titleMôi trường thương mại tại Việt Nam - những hạn chế và một số kiến nghịvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TC20220000189.pdf717.71 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.