Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBhargava, Rohit-
dc.contributor.otherHạnh Dung-
dc.date.accessioned2024-08-27T08:36:26Z-
dc.date.available2024-08-27T08:36:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.isbn9786045664155-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11606-
dc.description251tr.vi
dc.description.abstractNội dung gồm 2 phần, 18 chương trình bày cách lập chiến lược marketing; thấu hiểu khách hàng, định vị doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu; lập kế hoạch marketing, website, truyền thông xã hội, quảng cáo, sự kiện, triển lãm thương mại,...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Phụ nữvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKế hoạchvi
dc.titleLập kế hoạch marketing hiệu quảvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
97. Lapkehoachmarketing.pdf6.5 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.