Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSexton, Don-
dc.contributor.otherHà, Minh Hoàng-
dc.contributor.otherNguyễn, Trang-
dc.date.accessioned2024-08-27T08:07:19Z-
dc.date.available2024-08-27T08:07:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11596-
dc.description536tr.vi
dc.description.abstractNghiên cứu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, quan niệm về marketing, xây dựng marketing, hiểu rõ khách hàng, đánh giá và quản lý giá trị cảm nhận...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao độngvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectCăn bảnvi
dc.titleMarketing căn bảnvi
dc.title.alternativeTất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Marketing căn bản.pdf14.97 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.