Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGamble, Paul R-
dc.contributor.authorTapp-
dc.date.accessioned2024-08-27T08:01:32Z-
dc.date.available2024-08-27T08:01:32Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11593-
dc.description329tr.vi
dc.description.abstractĐưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNxb.Tổng hợp TP.HCMvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectBí quyết thành côngvi
dc.titleMarketing đột phávi
dc.title.alternativeMột phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻ nhằm thay đổi triệt để hoạt động kinh doanh, thương hiệu và lợi nhuậnvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
maketing đột phá.pdf13.11 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.