Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrout, Jack-
dc.contributor.otherTrần, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2024-08-27T07:06:21Z-
dc.date.available2024-08-27T07:06:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11588-
dc.description360tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách là một lời cảnh báo dành cho những ai đang theo đuổi việc phát triển đa ngành, bài học kinh nghiệm trong tạo dựng thương hiệu Việt mạnh và bền vững trong tương lai, quản lý trong môi trường cạnh tranh; những sai lầm trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những cách thức phòng tránhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Công thươngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSai lầmvi
dc.titleNhững sai lầm đắt giá trong marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
101. Nhung sai lam dat gia trong marketing.pdf6.62 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.