Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11569
Title: Marketing theo dữ liệu lớn - Tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và tạo giá trị
Other Titles: Marketing Big Data
Authors: Arthur, Lisa
Keywords: Marketing;Xử lí dữ liệu;Quản lí;Nghiên cứu thị trường
Issue Date: 2016
Publisher: Tp.HCM: Nxb Trẻ
Abstract: Cuốn sách cung cấp nền tảng vững vàng về marketing dựa trên dữ liệu lớn; sự thay đổi trong ngành marketing từ các hình ảnh đẹp mắt, từ ngữ dễ nhớ sang mô hình thu thập, tích hợp và phân tích tất cả các loại dữ liệu.
Description: 299tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11569
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
99. BIG DATA marketing.pdf10.22 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.