Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorArthur, Lisa-
dc.contributor.otherĐỗ, Thị Diệu Ngọc-
dc.date.accessioned2024-08-27T03:02:46Z-
dc.date.available2024-08-27T03:02:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11569-
dc.description299tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp nền tảng vững vàng về marketing dựa trên dữ liệu lớn; sự thay đổi trong ngành marketing từ các hình ảnh đẹp mắt, từ ngữ dễ nhớ sang mô hình thu thập, tích hợp và phân tích tất cả các loại dữ liệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTp.HCM: Nxb Trẻvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectXử lí dữ liệuvi
dc.subjectQuản lívi
dc.subjectNghiên cứu thị trườngvi
dc.titleMarketing theo dữ liệu lớn - Tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và tạo giá trịvi
dc.title.alternativeMarketing Big Datavi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
99. BIG DATA marketing.pdf10.22 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.