Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11568
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.otherTrần, Thị Bích Nga-
dc.contributor.otherNguyễn, Văn Quì-
dc.date.accessioned2024-08-27T02:50:19Z-
dc.date.available2024-08-27T02:50:19Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11568-
dc.description238tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách đề cập mọi khía cạnh của lĩnh vực marketing, bao gồm những khái niệm cơ bản, những thách thức theo xu hướng của thời đại; những nghiên cứu chuyên sâu như thị trường, đại diện bán hàng, quản lý website thương mại điện tử,...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHCM.: Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKĩ năngvi
dc.titleCác kỹ năng marketing hiệu quả: Marketer's Toolkitvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
96. Cac ky nang marketing.pdf6.68 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.