Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hiền-
dc.date.accessioned2024-06-26T01:46:44Z-
dc.date.available2024-06-26T01:46:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.isbn9786048078829-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11526-
dc.descriptionĐTTS ghi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền.- 206tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách gồm 5 chương tập trung vào các mảng kiến thức trọng tâm của chiến lược quảng bá, trình bày tổng quan về chiến dịch quảng bá, quy trình lập kế hoạch, tổ chức, triển khai chiến dịch quảng bá; quá trình hình thành ý tưởng quảng bá và cách triển khai vào thực tế những ý tưởng này; một số bộ công cụ quảng bá phổ biến; phân tích việc triển khai chiến dịch quảng bá từ góc độ của nhà quản lý; nghiên cứu một số chiến dịch quảng bá tiêu biểu, từ đó đúc kết kinh nghiệm và rút ra những bài học quý báu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Thông tin và Truyền thôngvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectChiến dịch quảng bávi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.titleGiáo trình Chiến dịch quảng bávi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
50. GTChiendichquangba.pdf6.19 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.