Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorClark, Dorie-
dc.date.accessioned2024-06-20T01:46:59Z-
dc.date.available2024-06-20T01:46:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.isbn9786045992517-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11495-
dc.description394tr.vi
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 3 phần: Phần 1: Xây dựng thương hiệu cá nhân; Phần 2: Kinh doanh sinh lời bằng chuyên môn của bạn; Phần 3: Mở rộng phạm vi và tầm ảnh hưởng trên mạng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao độngvi
dc.subjectKhởi nghiệpvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectThông minhvi
dc.subjectCách mạng Công nghiệp 4.0vi
dc.titleKhởi nghiệp 4.0vi
dc.title.alternativeKinh doanh thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3.Khoinghiep4.0.pdf10.07 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.