Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền-
dc.contributor.authorLê, Minh Thái-
dc.date.accessioned2024-02-23T08:56:09Z-
dc.date.available2024-02-23T08:56:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11373-
dc.description126tr.vi
dc.description.abstractLuận văn phân tích, đánh giá quản trị hoạt động truyền thông thời kỳ dịch COVID-19 của một số doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh trên địa bàn thành phố Hà Nội, từ đó đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhằm cải thiện chất lượng quản trị hoạt động truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung và trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh nói riêng tại Hà Nội trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi
dc.subjectTiêu dùngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectDịch COVID-19vi
dc.subjectHà Nộivi
dc.titleQuản trị hoạt động truyền thông thời kỳ dịch COVID-19 của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh tại Hà Nộivi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File SizeFormat 
00033499.pdf2.21 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.