Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Ý-
dc.date.accessioned2024-02-23T08:18:46Z-
dc.date.available2024-02-23T08:18:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11370-
dc.description114tr.vi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống lại các lý luận, phân tích thực trạng hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp, luận văn áp dụng các phương pháp nghiên cứu nhằm tìm hiểu thực trạng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Nghĩa Dũng Karate-Do, từ đó đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Nghĩa Dũng Karate-Do trong giai đoạn tiếp theo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNghĩa Dũng Karate-Dovi
dc.titleQuản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Nghĩa Dũng Karate-Dovi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File SizeFormat 
00033448.pdf3.73 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.