Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11346
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorPhạm, Bích Hằng-
dc.date.accessioned2024-01-19T07:22:23Z-
dc.date.available2024-01-19T07:22:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11346-
dc.description125tr.vi
dc.description.abstractViệc nghiên cứu quản lý sản xuất chương trình “Đi tìm đồng đội” trên Kênh truyền hình QPVN hướng tới: Hệ thống hóa các lý thuyết về truyền hình nhân đạo, quản lý sản xuất chương trình truyền hình, hoạt động trách nhiệm xã hội của các chương trình truyền hình mà trong đó đi sâu vào các chương trình truyền hình chuyên biệt, cụ thể là chương trình “Đi tìm đồng đội”; từ đó rút ra mô hình quản lý hiệu quả để áp dụng vào thực tiễn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectSản xuất chương trìnhvi
dc.subjectQuản lívi
dc.subjectChương trình truyền hìnhvi
dc.subjectTruyền hình Quốc phòng Việt Namvi
dc.titleQuản lý sản xuất chương trình “Đi tìm đồng đội” (Truyền hình Quốc phòng Việt Nam)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản lý Báo chí - Truyền thông

Files in This Item:
File SizeFormat 
00033489.pdf2.4 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.