Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thu Hương-
dc.date.accessioned2023-12-08T03:12:25Z-
dc.date.available2023-12-08T03:12:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/11245-
dc.description189tr.vi
dc.description.abstractKhái luận về phân tích sản phẩm truyền thông; vấn đề chọn mẫu và mã hoá số liệu trong phân tích sản phẩm truyền thông; một số đề tài phân tích sản phẩm truyền thông của Khoa Xã hội học và Phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong 25 năm xây dựng và phát triển.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThế giớivi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectSách tham khảovi
dc.subjectPhân tíchvi
dc.titlePhân tích sản phẩm truyền thông: Sách tham khảovi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9. Phan tich san pham truyen thong.pdf4.54 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.