Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGorman, Tom-
dc.contributor.otherTrần, Thị Thái Hà-
dc.date.accessioned2023-10-02T08:57:44Z-
dc.date.available2023-10-02T08:57:44Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10991-
dc.description484tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách trình bày những tri thức căn bản về tài chính, kinh tế, sản xuất và marketing mà bất cứ nhà quản trị kinh doanh nào cũng cần phải biết.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao động - Xã hộivi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectTài chínhvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectSản xuấtvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleMBA cơ bảnvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
64 MBA.pdf16.26 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.