Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10985
Title: Thương hiệu với nhà quản lý
Authors: Nguyễn, Quốc Thịnh
Keywords: Thương hiệu;Nhà quản lí
Issue Date: 2005
Publisher: Văn hóa Thông tin
Abstract: Nội dung cuốn sách gồm 7 chương: Chương 1: Nhận thức chung về thương hiệu; Chương 2: Lựa chọn mô hình và chiến lược xây dựng thương hiệu; Chương 3: Thiết kế thương hiệu; Chương 4: Bảo vệ thương hiệu; Chương 5: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Chương 6: Duy trì và phát triển thương hiệu; Chương 7: Khai thác thương hiệu
Description: 459tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10985
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
79thuonghieuvoinhaqt.pdf17.06 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.