Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Thịnh-
dc.date.accessioned2023-10-02T07:34:52Z-
dc.date.available2023-10-02T07:34:52Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10985-
dc.description459tr.vi
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 7 chương: Chương 1: Nhận thức chung về thương hiệu; Chương 2: Lựa chọn mô hình và chiến lược xây dựng thương hiệu; Chương 3: Thiết kế thương hiệu; Chương 4: Bảo vệ thương hiệu; Chương 5: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Chương 6: Duy trì và phát triển thương hiệu; Chương 7: Khai thác thương hiệuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherVăn hóa Thông tinvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNhà quản lívi
dc.titleThương hiệu với nhà quản lývi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
79thuonghieuvoinhaqt.pdf17.06 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.