Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10918
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Duy Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Thu Giang-
dc.date.accessioned2023-09-29T08:27:59Z-
dc.date.available2023-09-29T08:27:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2734-9071-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10918-
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan lý luận chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Namvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản, số 2(983), tr.72-78;-
dc.subjectThị trường sản phẩmvi
dc.subjectDịch vụ văn hóavi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titlePhát triển thị trường sản phẩm và dịch vụ văn hóa ở nước ta hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TC20220000132.pdf1.08 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.