Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10770
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Xuân Hoà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Lãm-
dc.date.accessioned2023-08-23T01:38:05Z-
dc.date.available2023-08-23T01:38:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10770-
dc.description213tr.vi
dc.description.abstractLuận án làm rõ những vấn đề lý luận về tương tác với công chúng trong chương trình truyền hình, bao gồm khái niệm, đặc điểm, vai trò, các yếu tố tác động, nội dung và phương thức tương tác…; Phân tích, đánh giá về thực trạng tương tác với công chúng trong chương trình truyền hình hiện nay qua khảo sát các chương trình cụ thể. Bên cạnh đó tiến hành khảo sát công chúng để có các thông số định lượng và thông tin định tính liên quan đến thái độ, quan điểm của công chúng trong việc đón nhận tương tác từ chương trình. Thông qua việc phân tích thực trạng tương tác với công chúng cũng như những thông tin tham chiếu từ kết quả khảo sát công chúng để chỉ ra những mặt thành công và hạn chế của việc tương tác với công chúng trong chương trình truyền hình hiện nay; Phân tích những vấn đề đặt ra trong bối cảnh hiện nay đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nhằm nâng cao chất lượng tương tác với công chúng, góp phần nâng cao chất lượng chương trình truyền hình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectCông chúngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectTương tácvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.titleTương tác với công chúng trong chương trình truyền hình ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận án tiến sĩ Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00031960.pdf3.85 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.